แฟน ๆ เวสต์แฮม เปิดตัวเองขึ้นเพื่อเยาะเย้ย

แฟน ๆ เวสต์แฮม เปิดตัวเองขึ้นเพื่อเยาะเย้ย

แฟน ๆ เวสต์แฮม เปิดตัวเองขึ้นเพื่อเยาะเย้ย ด้วยสโลแกน ‘ใหญ่’ ขณะที่ไซม่อนจอร์แดนเตือนแฮมเมอร์ว่าอย่าก้าวไปข้างหน้า

เวสต์แฮมอาจกำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่น่าประทับใจ แต่ไซม่อน จอร์แดนเตือนแฟน ๆ ของแฮมเมอร์ว่าพวกเขาอาจโง่เขลาที่จะเรียกสโมสรนี้ว่า ‘มหึมา’

ทีมที่อยู่ในฟอร์มของเดวิด มอยส์อยู่อันดับสามในพรีเมียร์ลีก นำหน้าลิเวอร์พูลด้วยชัยชนะเหนือหงส์แดง 3-2 ของพวกเขา และแต้มเท่ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังผ่านไป 11 เกม

นี่ไม่ใช่แพทช์สีม่วง เนื่องจากเวสต์แฮมจบอันดับที่ 6 ในฤดูกาลที่แล้วและปัจจุบันไม่แพ้ใครในกลุ่มยูโรป้าลีก

โชคลาภมหาศาลของเดอะแฮมเมอร์ส ตั้งแต่นักสู้ตกชั้นไปจนถึงผู้ท้าชิงชาวยุโรปแท้ๆ ได้เห็นสโลแกนใหม่ที่เพิ่มขึ้น – ‘เรายิ่งใหญ่’ – บางทีอาจเป็นเรื่องตลกมากกว่าสิ่งอื่นใด

แต่ด้วยการที่สนามของพวกเขาจะกลายเป็นสนามที่ใหญ่เป็นอันดับสามในลีกสูงสุดในไม่ช้านี้ และผลการแข่งขันก็ตรงกับสนามที่ดีที่สุดในแผ่นดิน หลายคนคงดิ้นรนที่จะโต้เถียงกันในตอนนี้

แม้แต่ Gabby Agbonlahor ตำนานของแอสตัน วิลล่า เพิ่งเรียกพวกเขาว่าสโมสรที่ใหญ่เป็นอันดับสองในลอนดอน เหนืออาร์เซนอลและท็อตแนม แต่ตามหลังเชลซี

อย่างไรก็ตาม อดีตเจ้าของทีมคริสตัล พาเลซ จอร์แดน ยืนยันว่าความสำเร็จในปัจจุบันของพวกเขายังไม่เพียงพอที่จะพาพวกเขาไปยืนเคียงข้างยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลอังกฤษ

อันที่จริง เขาแนะนำว่ากองเชียร์แฮมเมอร์อาจจะคิดว่าตัวเองเป็นสโมสรเล็กๆ ที่เอาชนะได้ดีกว่า แทนที่จะตั้งค่าให้ล้มเหลว

“คุณเปิดใจที่จะเยาะเย้ยด้วยการแสดงข้อความประเภทนี้” จอร์แดนกล่าวกับ

“มันเป็นพันธกิจรวมถึงการรับรองอย่างเร่าร้อนในสิ่งที่พวกเขากำลังบรรลุ

“มันเหมือนกับการพูดคุยเรื่องเงินและการกระซิบความมั่งคั่งใช่ไหม? คุณกำลังถูกตัดสินโดยการบรรลุผลสำเร็จ มากกว่าที่จะตั้งมาตรฐานให้ตัวเองแล้วทำไม่สำเร็จ

“เวสต์แฮมมีฐานแฟนบอลจำนวนมาก พวกเขามีสนามกีฬาขนาดใหญ่ พวกเขากำลังเพิ่มขนาดของสนามกีฬา ความสำเร็จของพวกเขานั้นยิ่งใหญ่ในช่วงเวลานี้ เมื่อเทียบกับความสำเร็จของเวสต์แฮมในช่วงที่ผ่านมา

“แต่นั่นไม่ได้ทำให้พวกเขามีขนาดใหญ่ เมื่อเปรียบเทียบกับสโมสรที่ใหญ่จริง ๆ อย่างแท้จริง นั่นคือแมนฯ ซิตี้และความสำเร็จของพวกเขา ลิเวอร์พูลกับความสำเร็จและประวัติศาสตร์ของพวกเขา เชลซีในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา

“ที่เราพูดจริงๆ นะ เมื่อดูจากนี้แล้ว คุณกำลังล้ำหน้าไปหน่อยหรือเปล่า?”

เวสต์แฮมอาจมีฤดูกาลที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง แต่ไซม่อน จอร์แดนกำลังเตือนแฟน ๆ แฮมเมอร์ว่าพวกเขาอาจโง่ที่จะเรียกสโมสรนี้ว่า “มหึมา” ต่อไป

ทีมที่ฟิตของเดวิด มอยส์อยู่อันดับสามในพรีเมียร์ลีก นำหน้าลิเวอร์พูลด้วยชัยชนะเหนือหงส์แดง 3-2 และแต้มเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากผ่านไป 11 เกม

มันไม่ใช่คราบสีม่วง แต่เมื่อเวสต์แฮมจบอันดับที่หกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยังไม่พ่ายแพ้ในกลุ่มยูโรป้าลีกของพวกเขาในปัจจุบัน

ความมั่งคั่งที่เพิ่มขึ้นอย่างมากของ The Hammers ตั้งแต่นักชกตกชั้นไปจนถึงผู้ท้าชิงชาวยุโรปอย่างแท้จริง ได้เห็นการเกิดขึ้นของสโลแกนใหม่ – “เรายิ่งใหญ่” – บางทีก็ล้อเล่นมากกว่าสิ่งอื่นใด

แต่ด้วยสนามของพวกเขาในไม่ช้านี้จะกลายเป็นที่สูงเป็นอันดับสามในกลุ่มชนชั้นสูง และผลลัพธ์ที่เท่าเทียมกับสนามที่ดีที่สุดในประเทศ หลายคนคงพบว่ามันยากที่จะโต้แย้งในตอนนี้

แม้แต่ตำนานของแอสตัน วิลล่า แกบบี้ อักบอนลาฮอร์ก็เรียกพวกเขาว่าสโมสรที่ใหญ่เป็นอันดับสองในลอนดอน เหนืออาร์เซนอลและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่ตามหลังเชลซี

อย่างไรก็ตาม อดีตเจ้าของทีมคริสตัล พาเลซ จอร์แดน ยืนยันว่าความสำเร็จในปัจจุบันของพวกเขาไม่เพียงพอที่จะพาพวกเขาไปยืนเคียงข้างยักษ์ใหญ่ฟุตบอลอังกฤษ

อันที่จริงเขาแนะนำว่าแฟน ๆ ของแฮมเมอร์ควรมองว่าตัวเองเป็นสโมสรที่เล็กกว่าดีกว่าการเตรียมพร้อมสำหรับความล้มเหลว

“คุณกำลังเปิดโปงตัวเองให้ถูกเยาะเย้ยด้วยการใช้คำพูดแบบนี้” จอร์แดนกล่าวกับ

“มันเป็นพันธกิจเช่นเดียวกับการรับรองสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ในปัจจุบัน

“มันเหมือนกับการพูดเรื่องเงินและกระซิบถึงความมั่งคั่งใช่ไหม” คุณถูกตัดสินโดยการทำผลงานได้เหนือกว่า แทนที่จะตั้งมาตรฐานให้ตัวเองแล้วทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

“เวสต์แฮมมีฐานแฟนบอลจำนวนมาก พวกเขามีสนามกีฬาขนาดใหญ่ พวกเขากำลังขยายสนามกีฬา ความสำเร็จของพวกเขายิ่งใหญ่ในตอนนี้ เมื่อเทียบกับความสำเร็จของเวสต์แฮมในช่วงที่ผ่านมา

“แต่นั่นไม่ได้ทำให้พวกเขายิ่งใหญ่ เมื่อเทียบกับสโมสรที่ใหญ่โตจริงๆ ด้วยความเชื่อที่ดี นี่คือแมนฯซิตี้และความสำเร็จของพวกเขา ลิเวอร์พูล ความสำเร็จ และประวัติศาสตร์ของพวกเขา เชลซีในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา

“ที่เราพูดจริงๆ นะ ดูนี่สิ คุณกำลังล้ำหน้าไปหน่อยหรือเปล่า” “

เครดิต ไฮโล

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0