ทีม esport rov อย่าง KFC Talon

ทีม esport rov อย่าง KFC Talon

ทีม esport rov อย่าง KFC Talon เมื่อล่าสุดทีมอดีตแชมป์โลก AWC อย่าง KFC Talon ก็ทำช็อคแฟนคลับ esport rov เป็นอย่างมากและช็อควงการ esport rov ด้วยการประกาศแยกทางกับโค้ช esport rov ระดับซุปเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันอย่าง Linkou ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีม esport rov อย่าง KFC Talon แยกทางกับโค้ชเป็นที่เรียบร้อย

ทีม esport rov อย่าง KFC Talon

โดยทีม KFC Talon ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการผ่าน Facebook Fanpage และในช่วงดึกทางโค้ช Linkou ก็ได้ออกมาเปิดใจ และได้ออกมาแสดงความขอบคุณต่อสโมสร KFC Talon และได้ออกมาขอบคุรแฟนคลับที่คอยดูแลและคอยสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

โดยโค้ช Linkou รู้สึกละอายใจเป็นอย่างมากกับผลงานการคุมทีมในช่วงปีที่ผ่านมา ที่ตัวเขานั้นไม่สามารถพาทีม KFC Talon ก้าวไปสู่ความสำเร็จในรายการใดได้เลย และทางโค้ช Linkou ยังได้ยืนยันว่าสโมสร KFC Talon จะอยู่ในความทรงจำของเขาเสมอ

โดยอนาคตของ Linkou ซึ่งปัจจุบันตัวเขาเองก็ยังไม่รู้อนาคตว่าจะเดินไปในทิศทางไหน ถ้าใครหรือสโมสรไหนที่คิดอยากจะร่วมงานกันกับเขา ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย

และสาเหตุที่ทำให้โค้ช Linkou และทีม KFC Talon ต้องแยกทางกันในครั้งนี้ ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรออกมาเลย แต่ปัจจัยหลักๆก็น่าจะมาจากผลงานในช่วงหลังๆของทีม

ที่ฟอร์มการเล่นที่ดูดรอปไปเป็นอย่างมากแถมการดราฟตัวละครในแต่ละเกมของโค้ช Linkou ก็มักจะขัดใจแฟนคลับ esport rov เป็นอย่างมาก ซึ่งข่าวของโค้ขคนใหม่ของทีม KFC Talon ก็ยังไม่มีข่าวออกมาแล้วยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลยในตอนนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufabet777