โฮโนลด์ ออฟ คิง และ rov แสดงถึงความแตกต่างของผู้ชม

โฮโนลด์ ออฟ คิง และ rov แสดงถึงความแตกต่างของผู้ชม แฟน ๆ ของ MOBA บนมือถือสามารถเห็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจได้ในขณะนี้ การแข่งขัน LAN ที่สำคัญกำลังเกิดขึ้นพร้อมกันในประเทศจีนและเวียดนาม: Honor of Kings International Championship 2023

และ Arena of Valor International Championship 2023 เงินรางวัลรวมสำหรับรายการแรกนั้นมากกว่าเกือบ 20 เท่า แต่จำนวนผู้ชมของรายการหลังนั้นสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ความแตกต่างนี้ค่อนข้างน่าประหลาดใจเมื่อพิจารณาว่า Honor of Kings และ rov มีความคล้ายคลึงกันมาก ซึ่งจากผู้พัฒนารายเดียวกัน

โฮโนลด์ ออฟ คิง และ rov แสดงถึงความแตกต่างของผู้ชม แฟน ๆ ของ MOBA บนมือถือสามารถเห็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจได้ในขณะนี้

โฮโนลด์ ออฟ คิง และ rov ได้แสดงให้เห็นความแตกต่างของผู้ชม

ความแตกต่างระหว่าง Honor of Kings และ rov ถือเป็นความท้าทายอย่างแท้ในการแยกทั้ง 2 เกมนี้ เนื่องจากทั้งสองสิ่งมีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก ทั้งสองเกมเป็นตัวแทนของ MOBA บนมือถือ การเล่นเกมชวนให้นึกถึง League of Legends ของ Riot Games โดย TiMi Studios เปิดตัว Honor of Kings หนึ่งปีก่อน rov และตั้งแต่นั้นมา ทั้งสองโปรเจ็กต์ก็มีการพัฒนาแยกจากกัน

พวกเขาเหมือนกันมากจนยืมฮีโร่ ไอเท็ม และองค์ประกอบการออกแบบแผนที่จากกันและกัน ความคล้ายคลึงกันระหว่างทั้งสองเกมนั้นเห็นได้ชัดเจนเป็นพิเศษในการแข่งขันอีสปอร์ต ตัวอย่างเช่น ทีมจะได้รับอนุญาตให้เลือกฮีโร่บางตัวจาก Arena of Valor ในการแข่งขันชิงแชมป์ Honor of Kings

แม้จะมีความคล้ายคลึงกันอย่างเห็นได้ชัด แต่ผู้จัดพิมพ์ก็วางตำแหน่งเกมเหล่านี้เป็นโปรเจ็กต์ที่แยกจากกัน นี่เป็นเพราะการเน้นไปที่การส่งเสริม Honor of Kings ในตลาดจีนให้มากขึ้น ในขณะที่การสร้างแบรนด์และการพัฒนา rov นั้นมุ่งเน้นไปที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่น ๆ นอกจีนแผ่นดินใหญ่มาโดยตลอด

สนับสนุนโดย : ufabet877